Bảo hành

Kính gửi : Quý Khách hàng
Thay mặt Hãng Ups GE và ELEN xin chân thành cảm ơn sự ưu ái mà Quý Khách hàng đã dành cho các sản phẩm UPS mang thương hiệu Ups GE , Ups ELEN trong thời gian vừa qua.
Công ty THÁI HƯNG là Đại diện Độc quyền của thương hiệu Up GE và ELEN tại khu vực Đông Dương. Công ty THÁI HƯNG có trách nhiệm cung cấp các dịch vụ sau bán hàng cho các sản phẩm mang thương hiệu Ups GE , Ups ELEN, bao gồm: bảo hành; bảo dưỡng; sửa chữa; tư vấn kỹ thuật; cung cấp các phụ tùng linh kiện thay thế; tư vấn khách hàng…
Công ty THÁI HƯNG xin được trân trọng thông báo đến Quý khách hàng chính sách bảo hành đặc biệt dành cho tất cả các sản phẩm UPS mang thương hiệu GE và ELEN được sản xuất sau tháng 08/2010 như sau:
- Bảo hành 01 năm miễn phí các lỗi do Nhà sản xuất, cho tất cả các sản phẩm Ups Elen - Ups GE kể từ ngày xuất hàng.
- Cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa nhanh chóng trên phạm vi toàn quốc.
- Đối với khách hàng đang sử dụng số lượng lớn UPS mang thương hiệu Ups GE, UPS Elen Công ty THÁI HƯNG sẽ tổ chức các đợt kiểm tra, bảo duỡng miễn phí tại chỗ trong thời gian bảo hành sản phẩm. Chi tiết các đợt kiểm tra bảo dưỡng sẽ được Công ty THÁI HƯNG thông báo cụ thể.
- Nếu quý Khách hàng có yêu cầu, Công ty THÁI HƯNG sẵn sàng cung cấp mọi dịch vụ Khảo sát và Tư vấn Kỹ thuật, xây dựng hồ sơ kỹ thuật (miễn phí) cho hệ thống điện.
Cung cấp lâu dài các dịch vụ sửa chữa và linh kiện thay thế cho tất cả các sản phẩm Ups GE, UPS Elen
Mọi chi tiết xin liên hệ với Công ty Thái Hưng tại:
- Địa chỉ: 36/1 đường 10 - P Linh Đông - Q. Thủ Đức - Tp HCM.
- Tel: 08 22375640 - Fax: (08)38.965.662
Rất mong nhận được sự hợp tác nhiệt tình của Quý khách hàng.
Trân trọng.

Web đang xây dựng

http://medisoft.vn/warehouse/infos/website-under-construction.gif